Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • MÁCH BẠN NHỮNG MẸO NHỎ KHI THỜI TIẾT ẨM ƯỚT BẢO QUẢN TẤM THẢM TRẢI NỀN NHÀ NHƯ THẾ NÀO? MÁCH BẠN NHỮNG MẸO NHỎ KHI THỜI TIẾT ẨM ƯỚT BẢO QUẢN TẤM THẢM TRẢI NỀN NHÀ NHƯ THẾ NÀO?
    Với thảm trải sàn khi sử dụng chúng ta cần phải biết cách bảo quản để chúng luôn sạch sẽ. Tấm thảm trải nền nhà đặc biệt luôn phải vệ sinh khi thời tiết ẩm ướt đến. Điều này vừa đảm bảo được vệ sinh lại vừa giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Trong không gian, thảm lót sàn có thể sử dụng cho nhiều các vị trí khác nhau. Bạn có thể dùng cho phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn... nó đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và rất nhiều các tiện tích. Và tất nhiên vào thời tiết ẩm ướt thì việc bảo quản món đồ nội thất này là điều mà các bạn không thể nào bỏ qua.
  • THẢM HẢI ĐĂNG NHẬN THI CÔNG THẢM TRẢI SÀN GHÉP MIẾNG CHO VĂN PHÒNG THẢM HẢI ĐĂNG NHẬN THI CÔNG THẢM TRẢI SÀN GHÉP MIẾNG CHO VĂN PHÒNG
    Thảm Hải Đăng nhận thi công thảm trải sàn ghép miếng cho văn phòng Thi công thảm văn phòng, thi công thảm trải sàn ghép miếng là dịch vụ hiện đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi nhu cầu sở hữu không gian làm việc đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thảm Hải Đăng nhận thi công thảm trải sàn ghép miếng tại Hà Nội.
  • CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP KHÔNG GIAN CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP KHÔNG GIAN
    Không gian phòng khách luôn được chú trọng bởi đây là nơi tiếp đón những vị khách đến với gia đình vì vậy nơi đây cần được trang trí thật sang trọng lịch sự, thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Vậy làm thế nào để chọn được loại thảm trải sàn phòng khách ưng ý, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • THẢM HẢI ĐĂNG TƯ VẤN MUA THẢM LÔNG TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ THẢM HẢI ĐĂNG TƯ VẤN MUA THẢM LÔNG TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ
    Phòng ngủ là nơi gia đình bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, là không gian ấm cúng và khiến cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bạn có thể tha hồ sáng tạo cho căn phòng thêm đặc biệt nhờ những nội thất trang trí như thảm lông trải sàn phòng ngủ.  
  • CÁCH LỰA CHỌN MUA THẢM TRẢI SÀN TRONG CÁC KHÔNG GIAN PHÒNG CÁCH LỰA CHỌN MUA THẢM TRẢI SÀN TRONG CÁC KHÔNG GIAN PHÒNG
    Thảm trải sàn được coi là một trong những món đồ nội thất trang trí cần thiết cho không gian hiện đại của ngôi nhà để mang đến những nét sang trọng, nội thất nổi bật. Bên cạnh đó thảm trải sàn được xem như là vật dụng giữ ấm đặc biệt cho đôi bàn chân và có sức hút thẩm mỹ rất đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn và trang trí cho không gian sống của mình những tấm thảm trải sàn đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng hãy ghé thăm website thamtraisandep.vn của chúng tôi với đa dạng mẫu mã và chủng loại thảm trải sàn. Tại Thảm Hải Đăng có rất nhiều loại thảm trải sàn được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ len, sợi, xốp,….. thích hợp với tất cả các không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc cho đến phòng tắm.
  • CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI LỰA CHỌN THAY THẢM TRẢI SÀN CHO NHÀ ĐẸP ĐÓN HÈ VỀ CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI LỰA CHỌN THAY THẢM TRẢI SÀN CHO NHÀ ĐẸP ĐÓN HÈ VỀ
    Lựa chọn những tấm thảm trải sàn màu sắc rực rỡ bắt mắt cho ngôi nhà bạn vào mùa hè sẽ mang đến một không gian phòng vui tươi và rực rỡ Như bạn đã biết, thời tiết với cái nắng nóng oi bức của mùa hè khiến cho rất nhiều người trong chúng ta ngần ngại trong việc lựa chọn vật dụng trang trí nhà cửa như thảm trải sàn vì cho rằng thảm trải sàn trong mùa hè là không cần thiết, thậm chí nó còn không có lợi cho không gian tươi mát và còn tốn kém cả về kinh tế.Thế nhưng Thảm Hải Đăng có thể khẳng định đó đang là một suy nghĩ không đúng của chúng ta. Bởi rất đơn giản, thảm trải sàn hoàn toàn không hề có chức năng tỏa nhiệt, vì vậy không thể khiến cho căn phòng của bạn tăng thêm sự nóng bức hay cảm giác ngột ngạt.
  • NHỮNG CÁCH MIX RÈM CỬA - THẢM TRẢI SÀN SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI TRONG PHÒNG KHÁCH NHỮNG CÁCH MIX RÈM CỬA - THẢM TRẢI SÀN SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI TRONG PHÒNG KHÁCH
    Rèm cửa hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, để chọn rèm cho không gian gia đình phù hợp, bạn cần chọn các loại rèm làm tôn lên được nét đẹp nội thất và là niềm tự hào của cả nhà trước mắt bạn bè và khách đến chơi nhà.Tuy nhiên để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho các không gian phòng khách thì không chỉ cẩn đến rèm cửa mà còn cần đến một người bạn thân thiết của rèm cửa đó chính là thảm trải sàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thảm trải sàn và rèm cửa sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách hiện đại, tiện nghi và tinh tế.
  • THAM KHẢO XEM PHÒNG KHÁCH CÓ NÊN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN? THAM KHẢO XEM PHÒNG KHÁCH CÓ NÊN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN?
    Bạn đang muốn tân trang và làm mới lại không gian phòng khách của gia đình mình. Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn sử dụng thảm trải sàn trong phòng khách hay không? Hãy cùng Thảm Hải Đăng đi tìm câu trả lời nhé!Lựa chọn thảm trải sàn trong không gian phòng khách sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng và tinh tế

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780