Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • NHỮNG  PHONG CÁCH THIẾT KẾ THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ
    Thảm trải sàn phòng ngủ hiện không còn quá xa lạ khi chúng mang đến không gian ấm áp cũng như cảm giác êm ái khi sử dụng. Có rất nhiều mẫu thảm trải sàn phòng ngủ được làm từ các chất liệu cũng như màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Một yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay đó là có những phong cách thiết kế thảm phòng ngủ nào? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Thảm Hải Đăng nhé.
  • GỢI Ý CHO BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN SAO CHO HỢP PHONG THỦY GỢI Ý CHO BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN SAO CHO HỢP PHONG THỦY
    Cùng tham khảo những cách lựa chọn thảm trải sàn sao cho hợp phong thủy. Bên cạnh để trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng, thảm trải sàn còn được ứng dụng như một vật phong thủy được gia chủ dùng để tránh điều không may mắn và chiêu tài lộc. Bài viết dưới đây Thảm Hải Đăng mách bạn cách để lựa chọn được những tấm trải sàn hợp mệnh, hợp hướng nhà nhất:
  • MÁCH BẠN NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC THẢM VĂN PHÒNG ĐẸP MÀ BẠN NÊN BIẾT MÁCH BẠN NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC THẢM VĂN PHÒNG ĐẸP MÀ BẠN NÊN BIẾT
    Thảm Hải Đăng chia sẻ cho bạn các yếu tố để lựa chọn thảm trải sàn văn phòng mà bạn nên biết. Thảm trải sàn văn phòng, nếu không biết cách chọn hoặc chọn sai với công việc hằng ngày của bạn sẽ khiến bạn mất một khoản ngân sách dùng sai chỗ. Thảm Hải Đăng sẽ giúp bạn nắm vững các yếu tố để có thể lựa chọn được những tấm thảm văn phòng phù hợp nhất cả về thẩm mỹ lẫn giá cả.
  • CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN TỐT CHẤT LƯỢNG KHÔNG HỀ KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN TỐT CHẤT LƯỢNG KHÔNG HỀ KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ
    Chọn thảm trải sàn tốt, chất lượng không khó như bạn nghĩ ? Ngày nay, thảm trải sàn là vật dụng phổ biến trong mỗi ngôi nhà vì nó ngoài tác dụng làm sạch sàn nhà thì nó còn có tác dụng trang trí rất hiệu quả, tạo nên sự sang trọng, nét riêng cho ngôi nhà bạn. Nhưng để chọn được thảm trải sàn tốt, chất lượng thì không phải ai cũng biết, hãy cùng Thảm Hải Đăng điểm qua một số yếu tố để chọn được thảm trải sàn đúng chuẩn nhé.
  • MÁCH BẠN NHỮNG TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ MÁCH BẠN NHỮNG TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ
    Cùng xem những tuyệt chiêu để lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với mùa hè. Nhắc đến thảm trải sàn hẳn nhiều người cho rằng nó chỉ thích hợp cho mùa đông để tạo sự ấm áp nhưng mùa nào cũng sử dụng được miễn bạn biết cách chọn. Đặc biệt vào mùa hè oi bức chỉ cần bạn áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây để chọn thảm trải sàn cho mùa hè thì không gian nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ, tươi mới, không sợ nóng bức. Hãy tìm hiểu những tuyệt chiêu đó qua bài viết dưới đây của Thảm Hải Đăng nhé.
  • NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THẢM PHÒNG NGỦ ? NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THẢM PHÒNG NGỦ ?
    Cùng Thảm Hải Đăng xem những chia sẻ giúp bạn thay đổi quan niệm về sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ. Nhiều người đang phân vân không biết có nên sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ hay không và sử dụng thảm trải sàn sẽ có những tác dụng gì? Những câu hỏi đó sẽ được Thảm Hải Đăng giải đáp qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.
  • THAM KHẢO NHỮNG GỢI Ý CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN CHO NHỮNG KHÔNG GIAN ? THAM KHẢO NHỮNG GỢI Ý CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN CHO NHỮNG KHÔNG GIAN ?
    Bài viết dưới đây Thảm Hải Đăng sẽ gợi ý cho bạn cách chọn thảm trải sàn cho những không gian rộng. Với những không gian rộng thì cách chọn thảm trải sàn cũng cần có những chú ý nhất định. Không phải vì rộng nên lựa chọn sao cũng được đâu bạn nhé.Với thảm trải sàn chúng ta có thể sử dụng cho rất nhiều các không gian khác nhau. Ví dụ trong phòng khách gia đình bạn dùng thảm phòng khách hay ở những không gian văn phòng là loại thảm trải sàn cuộn... Nói chung hầu hết không gian nào cũng cần đến thảm trải sàn. Với những không gian rộng chọn lựa thảm như thế nào không phải ai cũng biết.
  • BÁO GIÁ THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG MỚI NHẤT NĂM 2023 BÁO GIÁ THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG MỚI NHẤT NĂM 2023
    Bài viết này Thảm Hải Đăng sẽ gửi tới quý khách hàng mẫu báo giá thảm văn phòng các loại mới nhất năm 2022. Các mẫu thảm trải sàn văn phòng ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Do đó bảng báo giá thảm văn phòng mới trong năm nay hiện đang được rất nhiểu người quan tâm. Nếu quý vị có nhu cầu về dòng sản phẩm này hãy tham khảo ngay những thông tin báo giá mới nhất mà Thảm Hải Đăng chia sẻ dưới đây.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780