Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ NHÀ VỚI THẢM TRẢI SÀN LÔNG XÙ MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ NHÀ VỚI THẢM TRẢI SÀN LÔNG XÙ
    Nhà bạn đang có dự định trang trí cho căn nhà của mình? Bạn muốn tạo nên một không gian ấm cúng và đầy thư giãn cho các thành viên trong gia đình? Vậy chắc chắn thảm trải sàn lông xù là thứ mà bạn cần. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về thảm mà bạn cần nhé.
  • CÓ NÊN TRANG TRÍ THẢM LÔNG TRẢI SÀN CHO PHÒNG ĂN CÓ NÊN TRANG TRÍ THẢM LÔNG TRẢI SÀN CHO PHÒNG ĂN
    Hiện nay xu hướng trang trí nhà của theo phong cách hiện đại, lịch sự và sang trọng đang được ưa chuộng hàng đầu tại các quốc gia trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Một trong những cách trang trí cho các căn phòng nhà bạn là trải thảm lông. Bạn nghĩ sao về việc trải thảm lông cho phòng ăn để trang trí?
  • ĐI GIẢI ĐÁP CÓ NÊN TRANG TRÍ THẢM TRẢI SÀN CHO PHÒNG ĂN HAY KHÔNG ? ĐI GIẢI ĐÁP CÓ NÊN TRANG TRÍ THẢM TRẢI SÀN CHO PHÒNG ĂN HAY KHÔNG ?
    Hãy cùng Thảm Hải Đăng đi giải đáp những thắc mắc khu phòng ăn có nên dùng thảm trang trí không ? Hiện nay xu hướng trang trí nhà của theo phong cách hiện đại, lịch sự và sang trọng đang được ưa chuộng hàng đầu tại các quốc gia trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Một trong những cách trang trí cho các căn phòng nhà bạn là trải thảm . Bạn nghĩ sao về việc trải thảm cho phòng ăn để trang trí?
  • CÁCH NHẬN BIẾT THẢM LÔNG TRẢI SÀN KÉM CHẤT LƯỢNG CÁCH NHẬN BIẾT THẢM LÔNG TRẢI SÀN KÉM CHẤT LƯỢNG
    Để phân biệt được thảm trải sàn nào là cao cấp cái nào là kém chất lượng thì với những khách hàng ít tiếp xúc thì khó phân biệt Thảm Hải Đăng sẽ mách bạn cách phân biệt.Thảm lông trải sàn luôn là một công cụ hữu dụng tô điểm cho căn nhà luôn sang trọng và rực rỡ. Những chiếc thảm lông với màu sắc đơn giản hài hòa không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà nó còn tôn lên nét thanh cao cho không gian sống của gia đình bạn. Tuy nhiên do thị trường trôi nổi mà hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập lậu khiến cho các thành viên trong gia đình bị dị ứng và khó chịu. Trong bài viết này, chúng tôi xin tư vấn tới quý độc giả cách thức để nhận biết thảm lông trải sàn kém chất lượng, từ đó mà tránh xa và tin dùng sản phẩm hoàn hảo nhất. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • TƯ VẤN CHO BẠN CÁCH CHỌN MUA THẢM PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI TƯ VẤN CHO BẠN CÁCH CHỌN MUA THẢM PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
    Tại sao chúng ta thường để căn phòng lớn nhất của ngôi nhà làm phòng khách bởi nơi đây cần được chăm chút, trang trí để có thể tiếp đón những vị khách của chúng ta. Một trong những vật dụng được nhiều người sử dụng làm điểm nhấn cho ngôi nhà thêm ấn tượng, tăng độ thẩm mỹ đó chính là thảm. Thảm phòng khách hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một tấm thảm vừa có giá thành phải chăng vừa có chất lượng tốt ở Hà Nội lại không phải chuyện dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết này nhé!
  • TƯ VẤN LỰA CHỌN THẢM PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI TỪNG NHU CẦU TƯ VẤN LỰA CHỌN THẢM PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI TỪNG NHU CẦU
    Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn các bạn chọn loại thảm phòng ngủ phù hợp cho gia đình nhỏ của mình. Mời các bạn theo dõi nhé. Thẩm mỹ và quan niệm cái đẹp của con người giờ đây đã thay đổi. Thay vì những thứ phô trương hùng vĩ từ các nội thất mang chất liệu cứng ráp, thì người ta dần hướng tới sự mềm mại, nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đó là sự hòa hợp hoàn hảo giữa sàn gỗ bóng sang trọng, và những tấm thảm nhung mềm cỡ lớn. Khi bước đi trong nhà, các bạn sẽ cảm thấy rất lâng lâng khó tả, như đang dạo bước trên những đám mây vậy. Vẻ đẹp và sự tiện dụng của thảm trải sàn phòng ngủ mang lại cho con người nhiều niềm vui mỗi ngày.
  • THAM KHẢO NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN BẨN THAM KHẢO NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN BẨN
    Thảm trải sàn là món đồ quan trọng không thể thiếu trong các không gian sống hiện đại. Ngoài việc chọn được mẫu thảm đẹp, phù hợp thì việc vệ sinh thảm cũng đặc biệt quan trọng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vậy sử dụng thảm trải sàn bẩn có tác hại gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Thảm Hải Đăng nhé.
  • GỢI Ý CHO BẠN 3 CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GỢI Ý CHO BẠN 3 CÁCH CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH
    Bàn ghế sofa phòng khách hiện nay được thiết kế với vô vàn kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Do đó khi lựa chọn thảm sofa cũng phải có cách chọn thảm trải sàn phù hợp với từng loại ghế. Đây là yếu tố quan trọng nếu quý vị muốn sở hữu phòng khách đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao. Để cách chọn thảm trải sàn phù hợp với mẫu ghế sofa đẹp trong phòng khách quý vị nên tham khảo những thông tin dưới đây mà Thảm Hải Đăng chia sẻ. Chúng tôi đưa ra những gợi ý giúp quý khách dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780