Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI
    Thảm trải dưới ghế sofa phòng khách giúp mang tới không gian đẹp cho ngôi nhà. Bởi vậy, ngay cả trong mùa hè này nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán thảm phòng khách đẹp tăng cao. Dưới đây là gợi ý cửa hàng bán thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội.
  • CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI TÌM HIỂU CÓ NHỮNG LOẠI THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN NÀO? CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI TÌM HIỂU CÓ NHỮNG LOẠI THẢM TRẢI SÀN KHÁCH SẠN NÀO?
    Thảm trải sàn khách sạn là món đồ không thể thiếu trong các không gian khách sạn hiện đại để có được không gian đẹp cũng như cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Với mỗi không gian khác nhau sẽ sử dụng một loại thảm khác nhau để phù hợp với chức năng sử dụng. Cùng tìm hiểu các loại thảm trải sàn khách sạn qua bài viết sau của Thảm Hải Đăng nhé.
  • CÁCH LỰA CHỌN TRẢI THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO TỪNG MẪU GHẾ SOFA CÁCH LỰA CHỌN TRẢI THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO TỪNG MẪU GHẾ SOFA
    Hãy tham khảo ngay cách trải thảm phòng khách đẹp để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất. Dưới đây là những gợi ý của Thảm Hải Đăng khi kết hợp thảm trang trí nội thất với từng loại ghế sofa. Có cách trải thảm phòng khách đẹp giúp mang tới không gian nội thất đẹp cho căn phòng. Thảm trải dưới sofa kết hợp với bàn ghế sofa phòng khách giúp mang tới không gian tiện nghi và sang trọng.
  • MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG THẢM TRANG TRÍ PHÒNG BÉ KHÔNG ? MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG THẢM TRANG TRÍ PHÒNG BÉ KHÔNG ?
    Mùa hè có nên sử dụng thảm trang trí phòng bé? Quý vị đang băn khoăn về vấn đề này hãy tham khảo ngay những thông tin mà Thảm Hải Đăng chia sẻ dưới đây để có quyết định đúng đắn khi mua sắm đồ nội thất cho phòng ngủ của bé.
  • NHỮNG MẸO VẶT BẢO QUẢN THẢM TRẢI SÀN LUÔN MỚI NHỮNG MẸO VẶT BẢO QUẢN THẢM TRẢI SÀN LUÔN MỚI
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin được mách cho bạn những mẹo giúp bạn luôn giữ mới đc những tấm thảm trải sàn được bền hơn. Thảm trải sàn là một vật dụng dường như không thể thiếu trong những thiết kế nội thất sang trọng ngày nay. Nó càng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng không chỉ bởi những công dụng mà nó đem lại mà còn vì những nổi bật về mặt thẩm mỹ của tấm thảm trong trang trí nội thất gia đình. Tuy nhiên, thảm có giá thành tương đối cao nhưng lại là một đồ vật rất khó để vệ sinh, lau chùi, tẩy rửa và cũng rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản đúng cách dẫn đến hậu quả rất tốn kém. Dưới đây là một số mẹo vặt giúp bảo quản thảm trải sàn luôn đẹp và mới nguyên như vừa được mua về.
  • NHỮNG LÝ DO LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ NHỮNG LÝ DO LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin mách cho bạn những lý do bạn nên sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ. Nhiều người đang phân vân không biết có nên sử dụng thảm trải sàn cho phòng ngủ hay không và sử dụng thảm trải sàn sẽ có những tác dụng gì? Những câu hỏi đó sẽ được Thảm Hải Đăng giải đáp qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé
  • LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN CHO PHÒNG GYM  ? LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN CHO PHÒNG GYM ?
    Thảm là vật dụng có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao. Chính vì thế, người ta sản xuất ra rất nhiều loại thảm khác nhau với công dụng và chức năng tương ứng. Trong đó, không thể không kể đến thảm phòng gym. Vậy loại thảm này có gì khác biệt so với những dòng sản phẩm thông thường? Hãy cùng điểm qua 1 số đặc điểm nổi bật của loại thảm này dưới đây.
  • MẪU THẢM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP KHÔNG NÊN BỎ QUA ? MẪU THẢM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP KHÔNG NÊN BỎ QUA ?
    Những mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Làm thế nào để khiến phòng khách trở nên đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng là thắc mắc của không ít người. Có rất nhiều cách để tạo nhấn nhá cho không gian, chẳng hạn như sử dụng những màu sắc, đồ dùng trang trí, thiết kế phào chỉ,… Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tận dụng những thảm trang trí phòng khách đẹp.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780