Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN LÔNG DÀI CÓ PHÙ HỢP SỬ DỤNG CHO MÙA HÈ? LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN LÔNG DÀI CÓ PHÙ HỢP SỬ DỤNG CHO MÙA HÈ?
    Gợi ý cho bạn cách lựa chọn thảm trải sàn lông dài có phù hợp sử dụng cho mùa hè? Thảm trang trí Hà Nội hiện được sử dụng quanh năm. Với thời tiết phân chia rõ rệt của miền Bắc thì chọn thảm mùa hè và mùa đông là khác nhau. Nhiều người thắc mắc thảm trải sàn lông dài có thể sử dụng được trong mùa hè không?
  • GIÁ THẢM TRẢI SÀN BAO NHIÊU TIỀN 1M2? GIÁ THẢM TRẢI SÀN BAO NHIÊU TIỀN 1M2?
    Cùng tham khảo qua bài viết này để xem giá thành của thảm trải sàn bao nhiêu tiền 1m2? Giá thảm trải sàn văn phòng thường được tính theo 1m2. Vậy thảm trải sàn bao nhiêu tiền 1m2? Quý vị đang có nhu cầu trải thảm văn phòng hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây của Thảm Hải Đăng.
  • LỰA CHỌN THẢM TRẢI PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ LỰA CHỌN THẢM TRẢI PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ
    Để giúp quý vị lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp cho căn hộ chung cư 60m2, trong đó có thảm trang trí. Sau đây, Thảm Xinh chia sẻ cách lựa chọn thảm trải sàn dưới sofa cho quý vị tham khảo. Khi lựa chọn nội thất cho căn hộ chung cư thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồ nội thất phòng khách như: Chọn mua kích thước ghế sofa da Hà Nội, chọn kích thước bàn trà và thảm phòng khách đẹp.
  • CÙNG TÌM HIỂU ĐƠN VỊ CHUYÊN GIẶT THẢM VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI CÙNG TÌM HIỂU ĐƠN VỊ CHUYÊN GIẶT THẢM VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    Thảm văn phòng Hà Nội hiện là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay trong không gian phòng làm việc. Để đảm bảo vệ sinh và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm quý vị nên giặt thảm theo định kỳ. Việc tìm kiếm đơn vị chuyên giặt thảm văn phòng tại Hà Nội uy tin cũng là điều không hề dễ dàng.
  • GỢI Ý CHO BẠN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY - HÀ NỘI GỢI Ý CHO BẠN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ TẠI CẦU GIẤY - HÀ NỘI
    Để bạn chọn mua được những tấm thảm trải sàn đẹp giá rẻ tại Cầu Giấy, Hà Nội bạn cần chú ý đến chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của thảm. Giấc ngủ có một ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Tạo không gian ấm áp cho phòng ngủ chính là thách thức lớn nhất để bạn có được một giấc ngủ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ chính là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nên không gian trong phòng ngủ cần được trang trí sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, ấm áp nhất. Tại sao không đổi mới không gian phòng ngủ mình bằng thảm trải sàn, hãy để những tấm thảm trải sàn thổi một làn gió mới ấm áp hơn, sang trọng hơn vào trong phòng ngủ của bạn.
  • PHÒNG KHÁCH CÓ NÊN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN NÀO CHO PHÙ HỢP ? PHÒNG KHÁCH CÓ NÊN LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN NÀO CHO PHÙ HỢP ?
    Bạn đang muốn tân trang và làm mới lại không gian phòng khách của gia đình mình. Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn sử dụng thảm trải sàn trong phòng khách hay không? Hãy cùng Thảm Hải Đăng đi tìm câu trả lời nhé! Lựa chọn thảm trải sàn trong không gian phòng khách sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng và tinh tế
  • MÁCH BẠN NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN THẢM TRẢI SÀN MÁCH BẠN NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN THẢM TRẢI SÀN
    Sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc những kinh nghiệm để lựa chọn được chiếc thảm trải sàn đẹ và phù hợp với phong cách, sở thích của chủ nhân ngôi nhà nhất. Ngày nay, chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, nhu cầu về cái đẹp, về thẩm mỹ cũng ngày càng cao. Những đồ dùng trong gia đình phải vừa có chức năng sử dụng vừa có chức năng thẩm mỹ. Thảm trài sàn cũng cần đáp ứng được điều này, không đơn giản chỉ là đồ dùng lót chân mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • MÁCH BẠN NHỮNG MẸO VẶT BẢO QUẢN THẢM TRẢI SÀN LUÔN MỚI MÁCH BẠN NHỮNG MẸO VẶT BẢO QUẢN THẢM TRẢI SÀN LUÔN MỚI
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin được mách cho bạn những mẹo giúp bạn luôn giữ mới đc những tấm thảm trải sàn được bền hơn. Thảm trải sàn là một vật dụng dường như không thể thiếu trong những thiết kế nội thất sang trọng ngày nay. Nó càng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng không chỉ bởi những công dụng mà nó đem lại mà còn vì những nổi bật về mặt thẩm mỹ của tấm thảm trong trang trí nội thất gia đình. Tuy nhiên, thảm có giá thành tương đối cao nhưng lại là một đồ vật rất khó để vệ sinh, lau chùi, tẩy rửa và cũng rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản đúng cách dẫn đến hậu quả rất tốn kém. Dưới đây là một số mẹo vặt giúp bảo quản thảm trải sàn luôn đẹp và mới nguyên như vừa được mua về.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780