Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI LỰA CHỌN MUA THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP Ở HÀ NỘI ? CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI LỰA CHỌN MUA THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP Ở HÀ NỘI ?
    Bài viết này mách bạn cần lưu ý gì trước khi mua thảm phòng khách đẹp ở Hà Nội? Hãy cùng thảm Hải Đăng đi tìm hiểu bài viết này nhé. Không gian nội thất phòng khách đẹp hơn khi có thảm trang trí. Nếu quý vị muốn mua thảm phòng khách đẹp ở Hà Nội chất lượng cao và có giá thành hợp lý thì đừng quên tham khảo những điều cần lưu ý trước khi mua thảm trải sàn dưới đây.
  • CÁCH LỰA CHỌN CÁC MẪU TẤM THẢM TRẢI SÀN CHO TỪNG VỊ TRÍ CÁCH LỰA CHỌN CÁC MẪU TẤM THẢM TRẢI SÀN CHO TỪNG VỊ TRÍ
    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài loại thảm cho từng vị trí khác nhau, mong rằng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Thảm trải sàn là vật dụng trang trí nhà cửa, văn phòng,...không thể thiếu. Tuy nhiên các mẫu tấm thảm trải sàn ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc phân biệt và lựa chọn.
  • GỢI Ý CHO BẠN LÝ DO THẢM MÀU XÁM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN GỢI Ý CHO BẠN LÝ DO THẢM MÀU XÁM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN
    Cùng xem những gợi ý của Thảm Hải Đăng vì sao thảm màu sám được nhiều người lựa chọn. Lựa chọn một mẫu thảm trang trí phòng khách, thảm phòng ngủ không hề khó. Tuy nhiên làm sao để chọn được thảm phù hợp với không gian ngôi nhà, hài hòa với nội thất bên trong? Một tông màu thảm sang trọng, ấm cúng đang được nhiều gia đình lựa chọn đó là màu xám. Vậy vì sao thảm màu xám lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay dưới đây nhé!
  • THẢM VĂN PHÒNG CÓ CHỐNG CHÁY TỐT KHÔNG ? THẢM VĂN PHÒNG CÓ CHỐNG CHÁY TỐT KHÔNG ?
    Trong các văn phòng, công ty thảm trải sàn được sử dụng nhiều bởi những lợi ích tuyệt vời của thảm trải sàn mang lại. Thảm văn phòng được ưa chuộng với những tính năng nổi bật. Vậy thảm văn phòng có tốt hơn các loại thảm khác không? Thảm văn phòng chống cháy có kết cấu khá đơn giản, thảm được dệt vòm xoắn chắc chắn ở phía trên nhằm hạn chế tối đa thảm bị rách do va chạm nhiều. Loại thảm văn phòng này có kéo dài được tuổi thọ từ 5 – 10 năm tuỳ theo mật độ sử dụng.
  • MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM KHÁCH SẠN GIÁ RẺ NHƯNG VÂN ĐẢM BẢO ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG ? MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM KHÁCH SẠN GIÁ RẺ NHƯNG VÂN ĐẢM BẢO ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG ?
    Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng thảm Hải Đăng mách bạn cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng “Vừa đẹp vừa rẻ” luôn là ước muốn mua 1 được 2 của người tiêu dùng ở bất kỳ một sản phẩm nào đó, nhất là mặt hàng về nội thất. Và vấn đề này càng không mấy xa lạ với những nhà kinh doanh khách sạn ở mặt hàng thảm sàn, làm thế nào để họ chọn được thảm trải sàn khách sạn giá rẻ? Hãy tham khảo bài viết nhé.
  • MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH KHÔNG ? MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH KHÔNG ?
    Cùng Thảm Hải Đăng đi tìm câu trả lời .Thảm trải sàn phòng khách mùa hè có nên sử dụng? Thảm trải sàn phòng khách mùa hè có nên sử dụng không? Nếu quý vị đang băn khoăn không biết có nên sử dụng thảm trang trí mùa hè? Hoặc chưa biết nên chọn mua thảm trải sàn mùa hè như thế nào hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích của Thảm Hải Đăng dưới chia sẻ dưới đây nhé!
  • MÁCH BẠN CÁCH CHỌN MUA THẢM PHÒNG NGỦ CAO CẤP CHO MÙA HÈ MÁCH BẠN CÁCH CHỌN MUA THẢM PHÒNG NGỦ CAO CẤP CHO MÙA HÈ
    Cùng xem những gợi ý cách chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp cho mùa Hè. Quý vị chưa biết cách chọn mua thảm phòng ngủ cao cấp? Dưới đây là những thông tin hữu ích mà Thảm Hải Đăng chia sẻ giúp quý vị có thể lựa chọn được mẫu thảm trang trí phòng ngủ phù hợp nhất trong mùa này.
  • MÁCH BẠN CÁCH GIẶT THẢM LÔNG XÙ GIÚP BẠN KÉO DÀI TUỔI THỌ SỬ DỤNG MÁCH BẠN CÁCH GIẶT THẢM LÔNG XÙ GIÚP BẠN KÉO DÀI TUỔI THỌ SỬ DỤNG
    Bạn đã biết cách giặt thảm lông xù để giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của thảm chưa ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi sẽ mách bạn để bạn có thể làm theo nhé. Thảm lông xu được khá nhiều người ưa chuộng. Nếu quý vị sử dụng sản phẩm này hãy tham khảo cách giặt thảm lông xù đúng cách, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm dưới đây mà Thảm Hải Đăng chia sẻ nhé!

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780