Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • NHỮNG MẪU THẢM VĂN PHÒNG CAO CẤP BẠN NÊN THAM KHẢO ? NHỮNG MẪU THẢM VĂN PHÒNG CAO CẤP BẠN NÊN THAM KHẢO ?
    Gợi ý cho bạn những mẫu thảm văn phòng cao cấp mà bạn nên tham khảo. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, rất nhiều các mẫu thảm văn phòng đa dạng đã được thiết kế và sản xuất rộng rãi. Trong đó, có những mẫu thảm thuộc phân khúc giá rẻ, chất lượng tương đối, cũng có những mẫu thảm văn phòng cao cấp đắt tiền. Nếu như bạn đang quan tâm tới phân khúc thảm giá cao, có thể tham khảo 1 số mẫu có sẵn tại Hà Nội và Tp.HCM.
  • HẢI ĐĂNG TƯ VẤN CHO BẠN CÁCH CHỌN THẢM VĂN PHÒNG TỐT NHẤT ? HẢI ĐĂNG TƯ VẤN CHO BẠN CÁCH CHỌN THẢM VĂN PHÒNG TỐT NHẤT ?
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ cho bạn những mẫu thảm văn phòng tốt nhất. Thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc. Với ưu điểm vượt trội là giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn hiệu quả và yêu cầu bảo dưỡng không cao, thảm văn phòng được sản xuất với nhiều kiểu cách, màu sắc, hoa văn cho khách hàng thoả mái lựa chọn. Vậy nên chọn thảm văn phòng như thế nào để phù hợp với không gian nhà bạn nhất?
  • THẢM HẢI ĐĂNG – LÀ ĐƠN VỊ TRẢI THẢM VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG THẢM HẢI ĐĂNG – LÀ ĐƠN VỊ TRẢI THẢM VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG
    Thảm Hải Đăng – đơn vị trải thảm văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng chúng tôi cung cấp và thi công các loại thảm như thảm gia đình,thảm khách sạn, thảm văn phòng, thảm dệt theo yêu cầu, Lựa chọn được đơn vị trải thảm văn phòng chuyên nghiệp và uy tín quý vị sẽ được sở hữu không gian nội thất đẹp và sang trọng. Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công trải thảm cho văn phòng. Tuy nhiên, để lựa chọn đực đơn vị thi công thảm chuyên nghiệp, uy tín không phải dễ dàng.
  • CÙNG THAM KHẢO HƯỚNG DẪN VỆ SINH THẢM PHÒNG KHÁCH ĐÚNG CÁCH CÙNG THAM KHẢO HƯỚNG DẪN VỆ SINH THẢM PHÒNG KHÁCH ĐÚNG CÁCH
    Thảm Hải Đăng sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh thảm phòng khách đúng cách nhất qua bài viết dưới đây.Trong quá trình sử dụng thảm trải sàn cần phải thường xuyên tiến hành vệ sinh để đảm bảo giữ được độ bền đẹp của thảm. Đặc biệt, đối với thảm phòng khách càng cần chú ý khi đây là khu vực có mật độ đi lại nhiều. Hãy tham khảo bài viết hữu ích này nhé.
  • THẢM HẢI ĐĂNG HƯỚNG DẪN CÁCH TRẢI THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP THẢM HẢI ĐĂNG HƯỚNG DẪN CÁCH TRẢI THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP
    Bài viết dưới đây Thảm Hải Đăng sẽ hướng dẫn cho bạn những cách lựa chọn và cách trải thảm phòng khách sao cho đẹp và sang trọng cho không gian phòng khách. Thảm trải sàn phòng khách được sử dụng để trang trí dưới ghế sofa. Cho dù là mùa đông hay mùa hè đều sử dụng được. Để mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian, quý vị hãy tham khảo ngay cách trải thảm phòng khách đẹp dưới đây.
  • CÙNG THAM KHẢO CÓ NÊN MUA THẢM LÔNG XÙ GIÁ RẺ HAY KHÔNG? CÙNG THAM KHẢO CÓ NÊN MUA THẢM LÔNG XÙ GIÁ RẺ HAY KHÔNG?
    Có nên mua thảm lông xù giá rẻ hay không ? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Thảm Hải Đăng. Các mẫu thảm phòng khách hiện rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, thảm lông xù hiện được nhiều gia đình lựa chọn bởi không gian đẹp cũng như cùng với đó là không gian sang trọng, đẳng cấp. Thông thường, loại thảm này có giá thành cao trên thị trường so với các mẫu thảm khác. Và nhiều gia đình hiện đang băn khoăn có nên chọn thảm lông xù giá rẻ hay không?
  • Cùng đi tìm hiểu các mẫu thảm trải nhà trên thị trường hiện nay ? Cùng đi tìm hiểu các mẫu thảm trải nhà trên thị trường hiện nay ?
    Cùng Thảm Hải Đăng đi tìm hiểu các mẫu thảm trải nhà trên thị trường hiện nay. Thảm trải sàn hiện là sự lựa chọn không thể thiếu của các gia đình hiện nay để có được không gian đẹp cũng như mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vậy trên thị trường hiện nay có các mẫu thảm trải nhà nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Thảm Hải Đăng nhé.
  • Kích thước thảm văn phòng các loại hiện nay ? Kích thước thảm văn phòng các loại hiện nay ?
    Bài viết này Thảm Hải Đăng sẽ chia sẻ cho bạn những kích thước thảm văn phòng các loại hiện nay. Một trong những dòng thảm trải sàn đang được nhiều người quan tâm hiện nay chính là thảm trải sàn văn phòng. Kích thước thảm văn phòng hiện nay được thiết kế như thế nào? Hãy làm rõ vấn đề này dưới đây nếu quý vị đang quan tâm tới sản phẩm này dưới đây nhé!

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780