Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • Thảm trải sàn dành cho phòng khách đẹp Thảm trải sàn dành cho phòng khách đẹp
    Dưới đây là thảm trải sàn dành cho phòng khách đẹp mà bạn có thể tham khảo Hiện nay, rất nhiều các hộ gia đình có xu hướng bố trí thảm trải sàn cho không gian sinh sống của mình. Với thảm trải sàn, chúng ta có thể trang trí, làm đẹp không gian mà không cần phải sử dụng các vật liệu lát sàn tốn kém khác. Đặc biệt, thảm trải sàn trên thị trường hiện nay còn vô cùng đa dạng, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.  
  • Mách bạn có nên mua thảm trang trí giá rẻ hay không? Mách bạn có nên mua thảm trang trí giá rẻ hay không?
    Cùng tham khảo có nên lựa chọn thảm trang trí giá rẻ hay không ? Hãy cùng thảm Hải Đăng đi tim hiểu nhé. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm thảm trang trí vô cùng đa dạng. Nhờ đó mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và khả năng tài chính. Trong đó, thảm trang trí giá rẻ là mặt hàng rất phổ biến, quen thuộc. Vậy có nên chọn mua thảm trang trí giá rẻ hay không?
  • Cách chọn thảm văn phòng tốt nhất bạn nên biết ? Cách chọn thảm văn phòng tốt nhất bạn nên biết ?
    Thảm Hải Đăng mách bạn cách lựa chọn thảm văn phòng làm sao tốt nhất thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc. Với ưu điểm vượt trội là giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn hiệu quả và yêu cầu bảo dưỡng không cao, thảm văn phòng được sản xuất với nhiều kiểu cách, màu sắc, hoa văn cho khách hàng thoả mái lựa chọn. Vậy nên chọn thảm văn phòng như thế nào để phù hợp với không gian nhà bạn nhất?
  • 3 Bí kíp khi chọn mua thảm trải sàn đẹp 3 Bí kíp khi chọn mua thảm trải sàn đẹp
    Hãy cùng Thảm Hải Đăng đi tham khảo 3 bí kíp để có thể lựa chọn được những tấm thảm trang trí gia đình ưng ý và phù hợp nhất . Để chọn được thảm trải sàn ưng ý và phù hợp với căn phòng của mình bạn nên lưu ý đến 3 bí kíp nhỏ sau. Cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
  • Những ưu điểm của thảm trải sàn khổ lớn mà bạn nên biết ? Những ưu điểm của thảm trải sàn khổ lớn mà bạn nên biết ?
    Bài viết này Thảm Hải Đăng sẽ mách cho bạn về những ưu điểm của thảm trải sàn khổ lớn. Nếu bạn muốn kích thước lớn hơn nữa thì hãy tham khảo qua những dòng thảm cuộn. Chúng có kích thước khổ rộng lên tới 3,66m đến 4m, chiều dài có thể lên tới hàng chục mét mỗi cuộn. Loại thảm này được dùng để trải sàn khách sạn, hội nghị, phòng họp, nhà hàng…Hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây nhé.
  • Mách bạn những cách giặt thảm phòng khách nhanh chóng hiệu quả ? Mách bạn những cách giặt thảm phòng khách nhanh chóng hiệu quả ?
    Dưới đây cùng Thảm Hải Đăng sẽ mách bạn cách giặt thảm phòng khách nhanh chóng hiệu quả.Trong quá trình sử dụng thảm trải sàn không thể tránh khỏi có những lúc bụi bẩn, đồ ăn hay nước uống bám vào. Vậy nên giặt thảm phòng khách như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Thảm Hải Đăng nhé !  
  • Thảm Hải Đăng mách bạn cách chọn mua thảm văn phòng đẹp và bền ? Thảm Hải Đăng mách bạn cách chọn mua thảm văn phòng đẹp và bền ?
    Thảm Hải Đăng sẽ mách bạn những loại thảm trải sàn văn phòng bền và đẹp hơn để văn phòng trở nên đẹp, chúng ta có thể chú trọng trong thiết kế, kiến trúc khu vực cũng như lựa chọn những đồ trang trí ấn tượng. Một trong số những vật dụng mang tính thẩm mỹ cao và nâng cao tính tiện dụng, an toàn của văn phòng là thảm văn phòng đẹp. Hãy cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây nhé  
  • Nên sử dụng thảm trải sàn tròn hay không? Nên sử dụng thảm trải sàn tròn hay không?
    Cùng Thảm Hải Đăng đi tìm hiểu và lựa chọn xem thảm tròn có phù hợp với không gian nhà bạn hay không ? Thảm trải sàn là vật dụng cơ bản nhưng có tính ứng dụng cao tại hầu hết các không gian kiến trúc hiện nay. Hiểu được nhu cầu sử dụng thảm các loại, các hãng không ngừng thiết kế và sản xuất ra các mẫu thảm trải sàn đa dạng. Trong đó, không thể không kể đến thảm trải sàn tròn. Vậy dòng sản phẩm này có thực sự đáng dùng.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780