Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  • THẢM HẢI ĐĂNG GỢI Ý CHO BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI SOFA MÀU TRẮNG THẢM HẢI ĐĂNG GỢI Ý CHO BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM TRẢI SÀN PHÙ HỢP VỚI SOFA MÀU TRẮNG
    Thảm Hải Đăng gợi ý cho bạn cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với sofa màu trắng. Liệu bạn đã biết cách chọn thảm trải sàn sao cho hợp với bộ ghế sofa màu trắng hay chưa? Nếu như bạn biết cách phối hợp hai món đồ nội thất này với nhau sẽ đem lại không gian vô cùng bất ngờ đấy nhé. Trên thực tế việc việc chọn thảm sofa cho phù hợp với ghế sofa gam màu trắng không khó. Bởi hiện nay hai món đồ này đều rất đa dạng mẫu mã cũng như là gam màu trắng của sofa dễ dàng kết hợp hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn thảm sofa hợp với ghế sofa màu trắng nhé.
  • TƯ VẤN CHO BẠN DÙNG LOẠI THẢM TRẢI SÀN NÀO PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN ? TƯ VẤN CHO BẠN DÙNG LOẠI THẢM TRẢI SÀN NÀO PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN ?
    Bài viết dưới đấy chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên dùng thảm trải sàn loại nào? và lựa chọn cho bạn những mẫu thảm phù hợp với từng không gian Quý vị chưa biết cách chọn thảm trang trí phù hợp dành cho không gian nội thất của mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nhé!
  • CÁCH LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH TỐT NHẤT ? CÁCH LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH TỐT NHẤT ?
    Mách bạn cách lựa chọn chất liệu cho thảm trải sàn phòng khách là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng của thảm trải sàn, đồng thời cũng ảnh hưởng tới cảm nhận của quý vị trong quá trình sử dụng. Vậy nên lựa chọn chất liệu thảm trang trí nào tốt? Dưới đây là những thông tin tư vấn hữu ích mà quý vị nên tham khảo.
  • THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG HAY KHÔNG ? THẢM TRẢI SÀN PHÒNG KHÁCH MÙA HÈ CÓ NÊN SỬ DỤNG HAY KHÔNG ?
    Cùng xem những chia sẻ của Thảm Hải Đăng về thảm trải sàn phòng khách mùa hè có nên sử dụng không? Nếu quý vị đang băn khoăn không biết có nên sử dụng thảm trang trí mùa hè? Hoặc chưa biết nên chọn mua thảm trải sàn mùa hè như thế nào hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích của Thảm Hải Đăng dưới chia sẻ dưới đây nhé!
  • ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM GIA ĐÌNH TẠI HÀ NỘI ? ĐỊA CHỈ GIẶT THẢM GIA ĐÌNH TẠI HÀ NỘI ?
    Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau của Thảm Hải Đăng nhé.Trong quá trình sử dụng thảm thì việc vệ sinh, giặt cần phải tiến hành thường xuyên để giúp thảm luôn sạch đẹp cũng như cùng với đó kéo dài tuổi thọ cho chúng. Và việc tìm đến dịch vụ giặt thảm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay để tiết kiệm thời gian cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy giặt thảm gia đình tại Hà Nội ở đâu?
  • MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP HỢP XU HƯỚNG HIỆN NAY ? MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN THẢM PHÒNG KHÁCH ĐẸP HỢP XU HƯỚNG HIỆN NAY ?
    Mách bạn cách lựa chọn những mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp hợp với xu hướng hiện nay. Tại những căn phòng khách, người ta rất chú trọng tới kiến trúc, vật dụng nội thất. Những gia đình có điều kiện thường sắm bộ bàn ghế sofa để tiếp khách, uống trà cũng như làm đẹp tổng thể không gian. Bên cạnh đó, người ta còn kết hợp thêm thảm phòng khách như 1 vật dụng không thể thiếu trong nhà ở.
  • TỔNG HỢP NHỮNG MẪU THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG ? TỔNG HỢP NHỮNG MẪU THẢM TRẢI SÀN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG ?
    Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ nhưng chất.Tại các văn phòng hiện nay, người ta có xu hướng trải sàn bằng các loại thảm nhất định. Thảm trải sàn văn phòng sẽ khiến cho không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Mặt khác, việc lát sàn bằng thảm trải còn là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ đầu tư.
  • CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI GIẢI ĐÁP ? VÌ SAO CÁC MẪU THẢM VĂN PHÒNG LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG CÙNG THẢM HẢI ĐĂNG ĐI GIẢI ĐÁP ? VÌ SAO CÁC MẪU THẢM VĂN PHÒNG LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
    Thảm văn phòng hiện nay đang được ưa chuộng tại các văn phòng công ty và những hội trường lớn cùng Thảm Hải Đăng đi tìm hiểu bài viết dưới đây để được hiểu rõ hơn nhé. Tại các văn phòng hiện nay, người ta hầu hết đều dùng thảm văn phòng. Khác với những loại thảm khác, thảm trải sàn văn phòng có kích thước lớn, đủ để bao phủ toàn bộ diện tích bề mặt. Vậy các mẫu thảm trải sàn văn phòng hiện nay như thế nào?

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780