Trang chủ » Tư vấn

Tư vấn

  •  6 kinh nghiệm chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian nội thất 6 kinh nghiệm chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian nội thất
    Cùng thảm Hải Đăng đi lựa chọn thảm trang trí có thể là công cụ thiết kế mạnh mẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian nội thất. Cho dù chúng đóng vai trò như tác phẩm nghệ thuật cho sàn nhà hay chỉ đơn giản là làm thiết kế nền bổ sung cho các trang trí khác. Hãy tưởng tượng một căn phòng với tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ màu đỏ sẫm và chuyển nó sang một phiên bản sisal đơn giản hoặc thay bằng một thảm kiểu Ma-rốc. Chỉ với một thay thế đơn giản này, một căn phòng có thể chuyển từ truyền thống sang hiện đại, cổ điển sang đương đại hoặc nhạt nhẽo đến sâu đậm.
  • Trước khi mua thảm bạn hãy đóc những lời khuyên nay nhé ? Trước khi mua thảm bạn hãy đóc những lời khuyên nay nhé ?
    Trước khi bạn lựa chọn thảm trang trí hãy xem những lời khuyên của chúng tôi thảm trải sàn thường hơn thảm trải sàn vì chúng dễ làm sạch hơn và nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với vẻ ngoài, bạn sẽ dễ dàng chuyển một tấm thảm khu vực và thay thế nó bằng một cái gì đó mới. Mặc dù có rất nhiều lựa chọn trong lĩnh vực thảm trải sàn, có những điều nhất định cần xem xét khi sử dụng chúng.
  • lựa chọn cách chọn thảm phòng khách đẹp cho không gian hiện đại sang trọng lựa chọn cách chọn thảm phòng khách đẹp cho không gian hiện đại sang trọng
    Hãy cùng Thảm Hải Đăng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.Thảm trải sàn là chi tiết nội thất không thể thiếu trong trang trí không gian phòng khách. Hiện nay, thảm trải sàn phòng khách vô cùng đa dạng từ mẫu mã cho đến kích thước, chất liệu.... Vậy làm sao để chọn lựa được mẫu thảm phòng khách ưng ý?
  • Hướng dẫn cách chọn thảm văn phòng phù hợp với mọi không gian ? Hướng dẫn cách chọn thảm văn phòng phù hợp với mọi không gian ?
    Cùng tìm hiểu cách lựa chọn thảm văn phòng phù hợp với mọi không gian nội thất. Trang trí nội thất là nhu cầu chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm đặc biệt là các vùng đô thị như Hà Nội hay Sài Gòn. Trong lĩnh vực trang trí nội thất một khu vực luôn cần nhiều sự chăm chút nhất đó chính là khu vực phòng khách. Làm sao để phòng khách trông thật nổi bật, quyến rũ là điều mà các chủ nhà luôn phải vò đầu suy nghĩ. Hôm nay Thảm trải sàn Hải Đăng sẽ mang đến cho quý khách một câu trả lời có thể đáp ứng trọn vẹn đó chính là sử dụng thảm trang trí cho văn phòng.
  • Mách bạn phòng khách nên sử dụng thảm gì ? Mách bạn phòng khách nên sử dụng thảm gì ?
    Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn và sử dụng thảm trải sàn phòng khách đã trở thành một trong những phương pháp kết hợp được “ưu tiên” sử dụng bởi sản phẩm đem lại cho không gian nội thất vẻ đẹp mới lạ và cuốn hút. Tuy nhiên nên mua thảm trải sàn loại nào dành cho phòng khách riêng nhà mình thì hãy cùng Thảm Hải Đăng đi tìm hiểu bài viết dưới đay nhé !
  • NHỮNG MẸO NHỎ HAY LỰA CHỌN THẢM VĂN PHÒNG NHỮNG MẸO NHỎ HAY LỰA CHỌN THẢM VĂN PHÒNG
    Nhu cầu sử dụng thảm văn phòng để trang trí không gian làm việc cũng như vì một số lợi ích bất ngờ đang tăng khá cao. Để chọn được loại thảm phù hợp thì cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Có những nguyên tắc trải thảm mà bạn nhất định phải biết để có thể chọn được sản phẩm đẹp và ưng ý. Hãy cùng thảm Hải Đăng Group tìm hiểu nhé
  • THẢM TẤM VĂN PHÒNG KHỔ LỚN HIỆN NAY HẢI ĐĂNG XIN CHIA SẺ THẢM TẤM VĂN PHÒNG KHỔ LỚN HIỆN NAY HẢI ĐĂNG XIN CHIA SẺ
    Những văn phòng hiện nay hầu hết đều chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu thi công, lát sàn, sao cho vừa đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại, vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ. Đặc biệt, người ta còn hướng đến mục đích tiết kiệm tối ưu. Trong số các chất liệu hiện nay, thảm văn phòng khổ lớn được yêu thích, lựa chọn hơn cả.
  • MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN BẰNG THẢM CỎ HIỆN NAY? MÁCH BẠN CÁCH TRANG TRÍ KHÔNG GIAN BẰNG THẢM CỎ HIỆN NAY?
    Xu hướng trang trí nhà bằng thảm cỏ nhựa đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tươi mát của màu xanh cỏ. Bên cạnh đó, người sử dụng không cần tốn nhiều công sức để chăm sóc và chi phí bảo dưỡng thấp hơn rất nhiều so với cỏ thật.

Tư vấn / Mua hàng nhanh x

0979.009.490 - 0918.188.780

0466.872.884

Hotline: 0466.872.884 - 0918.188.780